0 0
NGÀY
2 0
GIỜ
0 0
PHÚT
0 0
GIÂY
Mô hình mua sắm O2O - từ trên mạng đến cửa hàng (online to offline) đang trở thành xu hướng của các đại lý, showroom, hãng xe ô tô

Có đến 63% người dùng đang cân nhắc mua ô tô thông qua các showroom trực tuyến trên website.

Các thương hiệu ô tô lớn như Mercedes-Benz tin rằng ¼ doanh số bán xe cũ và mới sẽ đến từ kênh online (2022).

THEO KHẢO SÁT THỰC TẾ, ĐA SỐ
DOANH NGHIỆP NGÀNH Ô TÔ VIỆT
NAM VẪN GẶP NHIỀU THÁCH THỨC KHI
CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH O2O
43%
Doanh nghiệp cho biết họ đang cạnh tranh yếu, khó tiếp cận khách hàng trên internet do không đầu tư xây dựng Website
87%
Cho rằng website không đạt chuẩn thương hiệu, lỗi thời, không tương xứng giá trị sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến uy tín, sự chuyên nghiệp của DN
92%
Sẽ đánh mất khách hàng do thiếu phương thức tư vấn trực tuyến, thiếu hỗ trợ bán hàng (không có bảng báo giá, so sánh giá, đặt lịch hẹn)
57%
DN vẫn đang phụ thuộc vào website mẹ, không có công cụ làm chủ được data khách hàng và chủ động vận hành web, triển khai chương trình push sales
TÌM NGAY LỜI GIẢI CHO DOANH NGHIỆP TẠI SỰ KIỆN
RA MẮT GIẢI PHÁP SMARTWEB AUTO 5.0

"GIẢI PHÁP SMARTWEB AUTO 5.0" là giải pháp trọn bộ các nền tảng, công cụ tự động, hỗ trợ cho các hoạt động mua bán ô tô online - offline (từ tiếp cận khách hàng trực tuyến, nuôi dưỡng, tư vấn đến thúc đẩy quyết định lái thử thực tế và chốt deal nhanh hơn).

Là một giải pháp toàn diện đến từ đơn vị Bizfly Martech & Salestech (VCCorp), "Smartweb Auto 5.0" giúp doanh nghiệp xây dựng website ô tô chuyên nghiệp, quản lý bán hàng, quản lý khách hàng thống nhất trên một nền tảng để đạt được mục tiêu nâng tầm thương hiệu và thúc đẩy doanh số tốt hơn

  • Công nghệ 360 độ, “tận mục sở thị” nội thất, ngoại thất, thông số kĩ thuật
  • Đa dạng tính năng so sánh giá, so sánh thông số, tìm kiếm nâng cao, thẩm định xe cũ....
  • Kết nối Bizfly CRM để thu thập, lưu trữ, khai thác tối đa dữ liệu khách hàng đa nguồn
  • Dễ dàng tích hợp các công cụ tương tác real time, đa kênh (tin nhắn, email báo giá, email hợp đồng, điện thoại, zalo, facebook, đặt lịch hẹn, đặt lịch lái thử, chương trình ưu đãi riêng...)

Sự kiện dành riêng cho

Quản lý chi nhánh
showroom ô tô

Đau đầu trước thực trạng bị phụ thuộc website mẹ, mất chi phí thuê website cố định hàng tháng, không có tính cạnh tranh với các đối thủ

Quản lý Marketing chi
nhánh, showroom ô tô

Đầu tư chi phí cao nhưng không mang lại hiệu quả thu lead, thường xuyên mất dấu khách hàng trên nhiều kênh khác nhau do không có trang đích, không có cơ sở dữ liệu để lên chiến lược MKT

Quản lý bán hàng cho chi
nhánh, showroom ô tô

Hiệu quả bán hàng kém, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng online thấp do không tư vấn kịp thời

Chủ doanh nghiệp gara sửa
chữa ô tô lớn

Chưa đa dạng các kênh để khách hàng chủ động tìm kiếm, tiếp cận, đang dừng ở cách thức đặt lịch hẹn thủ công

Chủ doanh nghiệp sản xuất,
nhập khẩu, phân phối nội
thất/ phụ tùng ô tô

Chưa biết cách khai thác tệp khách hàng tiềm năng trên kênh online để mở rộng quy mô kinh doanh

DOANH NGHIỆP BỎ LỠ GÌ NẾU KHÔNG
THAM DỰ SỰ KIỆN NÀY?

Góc nhìn toàn cảnh thị trường ô tô trên môi trường trực tuyến nửa đầu năm 2022 và nhu cầu thị trường, giải pháp tài chính, chính sách kích cầu ngành ô tô 2022 - 2023
Định hướng chiến lược nâng tầm thương hiệu và tiên phong đổi mới trải nghiệm online để đánh chiếm khách hàng trực tuyến, phương thức tăng trưởng doanh thu cho ngành ô tô từ các chuyên gia hàng đầu >10 năm thực chiến
Cách thức xây dựng một website ô tô đạt chuẩn thương hiệu mẹ, có cá tính riêng, biến mỗi website trở thành một showroom trực quan, thực tế
Bí kíp lựa chọn công cụ, giải pháp và các kinh nghiệm xây dựng hệ thống CRM quản lý dữ liệu đa kênh, làm cơ sở triển khai các hoạt động chăm sóc đa kênh (chat, email...), thúc đẩy doanh số từ các case study thực tế
NHẬN NGAY BÁO CÁO XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG Ô TÔ NỬA CUỐI 2022 - NỬA ĐẦU 2023 VÀ VOUCHER ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 10.000.000VNĐ

ĐỘI NGŨ DIỄN GIẢ

Ms. Nga Nguyễn Giám đốc Marketing
Bizfly, VCCorp
Mr. Nguyễn Hữu Dũng Giám đốc Web Solutions
Bizfly, VCCorp
Đại diện báo chí
Đại diện kênh thông tin ngành ô tô

agenda

8:00 - 9:00
Đăng ký tham dự
Teabreak
9:00 - 9:05
Khai mạc sự kiện
9:05 - 9:25
Toàn cảnh thị trường ô tô nửa đầu năm 2022 và xu hướng 2022 - 2023
9:25 - 9:40
Thấu hiểu những khó khăn và giải mã cách thức đánh chiếm khách hàng trực tuyến cho ngành ô tô bằng công nghệ website và automation
9:40 - 10:20
Ra mắt bộ "GIẢI PHÁP SMARTWEB AUTO 5.0": • Định hình tiêu chuẩn về nền tảng, giao diện, tính năng mà website ô tô cần phải có.
• Khai thác sâu các tính năng tự động và công nghệ hiện đại dành riêng cho website ô tô, tiên phong đổi mới trải nghiệm cho khách hàng online.
• Các phương thức triển khai, vận hành giải pháp quản trị dữ liệu, chăm sóc khách hàng với CRM và bộ tool tự động
10:20 - 10:50
Networking
10:50 - 11:05
Chuyên gia nhận định và xây dựng chiến lược chuyển đổi số trong Marketing - Bán hàng - Quản lý theo đặc thù ngành ô tô Việt Nam
11:05 - 11:30
Q&A với khách mời chuyên gia

ĐẶC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO
KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ SỰ KIỆN

Voucher ưu đãi lên đến 10.000.000 VNĐ khi mua giải pháp GIẢI PHÁP SMARTWEB AUTO 5.0
Được tư vấn 1:1 từ các chuyên gia hàng đầu về công nghệ hạ tầng và giải pháp MKT, bán hàng chuyên sâu
Báo cáo xu hướng thị trường ô tô nửa cuối 2022 - nửa đầu 2023
Mở rộng hệ thống khách hàng, kết nối sâu rộng, tăng vòng đời dịch vụ, kết nối nhiều chuyên gia trong lĩnh vực ô tô

Đơn vị đồng hành

+5600 doanh nghiệp ở nhiều quy mô - nhiều lĩnh vực đã nâng tầm thương
hiệu và bứt phá doanh thu mạnh mẽ cùng bộ giải pháp Bizfly
Đây là sự kiện công nghệ đặc biệt dành cho cấp C level, manager thật sự quan tâm đến việc đột phá doanh thu trực tuyến. Và vì số lượng có hạn nên Bizfly xin phép sẽ xác thực thông tin trước khi gửi giấy mời.
Trân trọng!